I. Giao hàng
Giao hàng trong nội tỉnh/ thành phố
Giá trị đơn hàng | Phí giao hàng | Thời gian giao hàng |
---|---|---|
Đơn hàng từ 300.000VNĐ trở lên | Miễn phí | Từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần |
Đơn hàng dưới 300.000VNĐ | 25.000VNĐ | Từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần |
Giao hàng liên tỉnh/ thành phố
Giá trị đơn hàng | Phí giao hàng | Khoảng cách | Thời gian giao hàng |
---|---|---|---|
Tất cả đơn hàng được mua tại Kingphar |
40.000VNĐ | Dưới 200 Km | Từ 2 - 3 ngày làm việc |
Từ 200 Km Trở Lên | Từ 3 - 5 ngày làm việc | ||
Tuyến Huyện/ Xã | Từ 4 - 6 ngày làm việc |
Giao hàng quốc tế
Kingphar hiện tại chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.
Hình thức thanh toán, có 3 cách:
Thanh toán tại chỗ (Ship COD): Kingphar sẽ gọi lại cho khách hàng để xin địa chỉ giao hàng tận nơi và nhận thanh toán tại chỗ.
Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Chấp nhận thanh toán nhiều thương hiệu và loại thẻ bao gồm thẻ ATM, thẻ Visa, MasterCard,...
Chuyển khoản trước: Khách hàng có thể chọn chuyển khoản trước vào tài khoản của Kingphar
III. Thông tin giao hàng
1. Kingphar có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?
Kingphar giao hàng vào tất cả các ngày trong tuần.
2. Tôi đang rất cần sản phẩm, Kingphar có thể giao gấp cho tôi được không?
Kingphar sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian sớm nhất cho quý khách hàng.
3. Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?
Theo quy định, Kingphar tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt cọc đầu tiên Kingphar sẽ liên hệ khách hàng nhận đơn hàng đã đặt cọc.
4. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?
Quý Khách hàng có thể hẹn giờ giao hàng từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần (Trừ chủ nhật)
5. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).
Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 0986 356 663 của Kingphar để được hỗ trợ nhanh chóng.
6. Nếu giao hàng không thành công, Kingphar có thông báo cho tôi biết không?
Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Kingphar sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.
Trường hợp Kingphar không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.